Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Houseland thiết kế nhà phố cao tầng đẹp

Nhà phố là loại hình nhà được lựa chọn xây dựng nhiều hiện nay.  Khi thiết kế nhà phố kiến trúc thường biến tấu , cải biên  để tạo sự đa dạng và phong phú cho các mẫu nhà phố. Có những ngôi nhà phố theo phong cách cổ điển, có những ngôi nhà phố mang sắc thái trẻ trung, khỏe khoắn, có những ngôi nhà mái ngói và cũng có những ngôi nhà được xây dựng mái bằng... Sự đa dạng về các mẫu thiết kế đem đến sự lựa chọn phong phú cho mọi người.
Do diện tích xây dựng eo hẹp, nên mọi người thường lựa chọn xây dựng những ngôi nhà phố nhiều tầng, để tạo không gian sống hơn. Thoát khỏi cảm giác eo hẹp, không bị gò bó tạo chiều sâu, rộng  cho ngôi nhà.Bên cạnh đó xây dựng nhà phố cao tầng giúp sắp xếp không gian, phân chia không gian dễ dàng và tiện ích hơn.
Đáp ứng những gia chủ có yêu cầu thiết kế nhà phố cao tầng, Houseland xin gửi đến quí hàng một số hình ảnh nhà phố cao tầng để các bạn tham khảo
Những ngôi nhà phố cao tầng hiện đại , trẻ trung

Nhà phố nhiều tầng có bố cục hài hòa, màu sắc tươi mới

Mẫu nhà phố hiện đại 5 tầng đẹp lịch sự.
Houseland là công ty thiết kế nhà phố chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành trong cả nước. Quí khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà phố, hãy liên hệ với chúng tôi .
Thông tin liên hệ
Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét