Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tư vấn thiết kế nhà phố hai mặt tiền 20 m2

Bạn đang sở hữu những mảnh đất có 20m2 ở khu vực phố xá hay những khu đô thị, bạn mong muốn thiết kế nhà phố hai mặt tiền đẹp. Sau đây công ty Houseland là 1 trong những công ty hàng đầu về thiết kế xây dựng tại Sài Gòn sẽ tư vấn thiết kế cho gia đình bạn.
Đây là mẫu thiết kế nhà phố hiện đại tại Đồng Nai có chủ đầu tư là anh Nguyễn Minh Long . Với đặc điểm Mảnh đất nhà anh Long không được vuông vắn , chéo cạnh. Anh chị xây dựng nhà với nhu cầu để ở và cần có nói để ô tô và xe máy .
Dưới đây là phương án thiết kế cho gia đình anh Long

Mặt bằng tầng 1 được thiết kế để làm nơi để ô và xe máy, bên cạnh đó bố trí thêm 1 phòng vệ sinh tại khu vực cầu thang. Thiết kế hai cửa vào rộng , 1 cửa dành cho ô tô ra vào, 1 cửa để tạo không gian mở cho tầng 1
Mặt bằng tầng 2 thiết kế thoáng với 1 phòng khách và 1 phòng an lthoong với nhau và hệ thống 3 cửa sổ lấy sáng và thông khí
Mặt bằng tầng3 gồm có không gian nghỉ ngơi cho vợ chồng, phòng ngủ cho bố mẹ, nhà vệ sinh bên ngoài , hai cửa sổ lớn tạo không gian mở lấy sáng và thông khí, đem đến không gian thoải mái cho gia đình.
Phối cảnh tổng quan cho ngôi nhà phố

Ngôi nhà được thiết kế sắc sảo, chi tiết kết hợp màu sắc tạo nên sự nổi bật cho mặt tiền ngôi nhà .  Thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, trẻ trung , biết tận dụng không gian, tận dụng ánh sáng tự nhiên, đem đến một không gian rộng hơn, thoát khỏi cảm giác tù túng, trật hẹp.
  Bên trên là chia sẻ về  mẫu thiết kế nhà đẹp hai mặt tiền với diện tích 20m2  , quí đầu tư có thể tham khảo mẫu thiết kế để lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà thân yêu của mình.
Hãy liên hệ cho Houseland khi bạn có nhu cầu thiết kế nhà.
Thông tin liên hệ
Liên hệ với chúng tôi:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng và Tư Vấn Đầu Tư Nguyễn Gia Phát
Địa chỉ: 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét