Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Tư vấn thiết kế nhà theo phong cách tối giản

Với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm không gian, đem lại sự thuận tiện cho gia chủ đồng thời thể hiện nét tôi riêng biệt cho căn nhà và cá tính riêng cho từng chủ nhân sở hữu. Do đó mà thiết kế nhà theo phong cách tối giản được nhiều ưa chuộng hiện nay. Phong cách này là sự kết hợp hài hòa giữa nội thất đa năng, màu sắc thiết kế độc đáo và hiệu quả ánh sáng. Mọi thứ tạo thành một thể thống nhất nằm trong một không gian đẹp và thoáng mát.


Thiết kế nhà hiện đại đẹp theo phong cách tối giản cần bố trí đồ đạc phù hợp với không gian, sử dụng những nội thất cần thiết, đáp ứng được công căng và thẩm mĩ. Những mẫu nội thất cũng được thiết kế với hình dáng đơn giản và hiện đại đồng thời chúng kết hợp nhiều chức năng nhằm tiết kiệm không gian một cách tối ưu.

Lựa chọn những màu sắc trung tính để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và mở rộng không gian. Bên cạnh đó , sử dụng kết hợp hài hòa những tông màu nóng và các cặp màu đối lập cũng đem lại nét đẹp cho ngôi nhà .

Sử dụng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo một cách thông minh tạo ra hiệu ứng ánh sáng , đem lại một không gian thoáng đãng, sáng sủa. Với phong cách này, ánh sáng là nhân tố trung gian giúp tôn nên vẻ đẹp của nội thất cũng như màu sắc trang trí.
 Chia sẻ những thông tin cơ bản nhất về mẫu thiết kế nhà đẹp theo phong cách tối giản. Hi vọng sẽ giúp ích cho quí khách hàng. Bạn có nhu cầu tư vấn hãy liên hệ cho Houseland để các chuyên gia của chúng tôi hướng dẫn chi tiết và cụ thể hơn.
Thông tin liên hệ

Đại diện miền Nam:
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng HouseLand
Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TPHCM
Hotline: (08)3.500.3247 – 0909.787.111
Email: houseland.com.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét