Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Công ty thiết kế biệt thự vườn đẹp tại Sài Gòn

Biệt thự vườn là phong cách biệt thự đang dần được những tầng lớp có kinh tế khá giả quan tâm, do có nhiều mẫu thiết kế khá độc đáo, phù hợp với nhu cầu hiện đại ngày nay.HOUSELAND là  công ty chuyên thiết kế, thi công biệt thự vườn tại Sài Gòn luôn cập nhật những xu hướng thiết kế biệt thự  vườn đang được yêu thích nhất để phục vụ cho khách hàng.
Nổi bật với phong cách thiết kế biệt thự vườn là tạo ra không gian gần gũi với cây xanh, môi trường thiên nhiên , tạo ra cảm giác bình yên, mộc mạc như giữa miền thôn quê.  Môi trường thành phố đang bị ô nhiễm nặng do khó bụi và tiếng ồn ào giữa phố xá làm con người thành phố luôn mong mỏi có không gian tĩnh nặng để nghỉ ngơi, thư giãn. Chính vì vậy thiết kế biệt thự vườn hiện nay đang được ưu ái lựa chọn.

Để thiết kế, thi công biệt thự  vườn cần một diện tích đất đủ rộng để các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo, tạo ra các công trình mang nét đặc sắc riêng biệt. Tiêu chí  cần và đủ khi thiết kế biệt thự như sau:
-          Thiết kế khoảng sân vườn với diện tích đảm bảo cây cối được sắp xếp, bố trí phù hợp, hài hòa. Những cây cao phải được trồng phía sau hoặc sát vách tường, toàn bộ cây thấp, hoa lá được phân bổ phổ phía trước , xung quanh nhà. Để tạo điểm nhấn cho hệ thống vườn cây, trước cửa nhà thường đặt một loại cây có hình dáng đẹp, hấp dẫn nhất ví dụ như những loại cây lá kim, được uốn lượn nghệ thuật….
-          Không gian trong nhà đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên, tùy theo nhu cầu, số lượng người trong nhà mà thiết kế nhiều hoặc ít phòng, các thiết bị ưu tiên dùng chất liệu gỗ, nhưng độ bền và công năng hiệu quả đồng thời cần thiết kế 1 gara để xe bên hông nhà cho tiện lợi.
-          Cần đảm bảo phong thủy khi thiết kế, xây dựng để tạo hòa khí tốt cũng như may mắn, tài lộc đến cho gia chủ.
-          Tùy theo nhu cầu và sở thích có thể thiết kế thêm hồ phun nước, tượng… tạo không gian thêm mát mẻ và sinh động cho tổng thể cảnh quan.
Với những tiêu chí đưa ra phía trên, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình mẫu biệt thự đẹp lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của mình. 
Dịch vụ chuyên thiết kế, thi công  biệt thự tại Houseland với hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín chắc chắn sẽ mang lại một biệt thự nhà vườn đẹp tuyệt vời cho gia đình bạn.
 Mọi thắc mắc và cần biết thêm thông tin bạn vui lòng gửi tới Email : houseland.com.vn@gmail.com để được hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét